Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng cấp học bổng Thạc sĩ cho Lưu học sinh Khanty Divixay

Theo Quyết định số 2067/QĐ-ĐHSP ngày 29 tháng 10 năm 2021, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN cấp học bổng 50% học phí cho Lưu học sinh Lào là Khanty Divixay theo học chương trình thạc sĩ ngành Quản lí Tài nguyên và Môi trường tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN từ năm học 2021-2022.

Trước khi được nhận học bổng của Trường, Khanty Divixay từng là sinh viên của Khoa Sinh – Môi trường bậc đại học, chuyên ngành Quản lí Tài nguyên và Môi trường theo chương trình học bổng giữa thành phố Đà Nẵng với các tỉnh Nam Trung Lào. Trong thời gian học đại học tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN, Khanty Divixay không ngừng nỗ lực và đạt được những kết quả tốt trong học tập. Bên cạnh đó, Khanty Divixay luôn tích cực tham gia mọi hoạt động rèn luyện và trở thành người tiên phong trong các công tác hỗ trợ lưu học sinh quốc tế của Trường.
Mới đây, Khanty Divixay đã được nhà Trường tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng vì đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Nhà trường trong công tác quản lí và đào tạo Lưu học sinh, đặc biệt là Lưu học sinh Lào.
Người : https://ued.udn.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *