Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo xanh”

💥 💥  Đối tượng: Dành cho học sinh THCS và THPT
💥 💥  Thời gian gửi ý tưởng dự thi: 20/4/2024 – 30/5/2024
💥 💥  Các bước thực hiện:
(1) Đăng ký dự thi online theo form: https://shorturl.at/iuBGS
(2) Gửi hồ sơ ý tưởng dự thi về địa chỉ email:
sangtaoxanhsmt@gmail.com
💥💥 Hồ sơ bao gồm: 1 file pdf trình bày ý tưởng theo mẫu của ban tổ chức (tải mẫu tại địa chỉ: https://s.net.vn/1Xnh ) và 1 file Infographic hoặc Poster tóm tắt ý tưởng
__________________________________
📌Trong bối cảnh hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường, suy giảm đa dạng sinh học và tài nguyên thiên nhiên cũng như biến đổi khí hậu ở phạm vi toàn cầu đã và đang gây cản trở việc đạt được các mục tiêu của phát triển bền vững của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Cuộc thi này được hình thành nhằm mục đích tạo nên một sân chơi trí tuệ và ý nghĩa nhằm khơi gợi, khuyến khích sự sáng tạo của học sinh trong việc đưa ra các ý tưởng và giải pháp giải quyết các vấn đề thực tiễn trong lĩnh vực sinh học và môi trường, góp phần vào sự phát triển bền vững của quốc gia.
🤝Cuộc thi được đồng tổ chức bởi Khoa Sinh – Môi trường, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng và Văn phòng Hợp tác Khoa Sinh – Môi trường và Hội Động vật Frankfurt Việt Nam.
❤ Rất mong quý thầy cô giáo, các anh chị Học viên – cựu học viên, Sinh viên – cựu sinh viên lan toả thông tin của cuộc thi đến tât cả các bạn học sinh.
✍️Thông báo chi tiết và thể lệ TẠI ĐÂY.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *