Dấu ấn cử nhân Công nghệ sinh học Đà Nẵng 2020

Nói đến khối ngành Công nghệ sinh học không thể không nhắc tới tập thể 16 Công nghệ sinh học (CNSH) – một tập thể hoạt động xuất sắc trong cả học tập nghiên cứu khoa học và vui chơi, tình nguyện. Vừa qua, các bạn sinh viên lớp 16CNSH đã trải qua đợt thực tập tốt nghiệp của mình.

Tập thể 16CNSH

Theo chương trình học, từ năm nhất đến năm tư các bạn phải trải qua 3 đợt thực tập trong mỗi năm. Sau khi học các môn học nền ở năm nhất thì lên năm hai các bạn sẽ có đợt thực tập nhận thức kéo dài 10 ngày, đợt thực tập này các bạn sẽ có chuyến đi liên tỉnh với lớp, “vừa học vừa chơi” là slogan được các anh chị truyền đạt qua bao thế hệ. Đến năm ba, các bạn sẽ thực tập kỹ năng tại các cơ sở đã chọn trong 14 ngày, thời điểm này cũng là lúc các bạn định hướng cho mình sẽ theo mảng nghiên cứu nào. Kết thúc năm tư cũng là lúc các bạn phải hoàn thành 2 tháng thực tập cuối cùng, đợt thực tập này đòi hỏi các bạn phải đầu tư nhiều hơn cho việc học tập và nghiên cứu để đạt được kết quả tốt nhất. Sinh viên có thể lựa chọn các địa điểm thực tập phù hợp với sở thích và năng lực của bản thân, như: Dalat GAP tại Đà Lạt, Trung tâm Công nghệ Sinh học Đà Nẵng, Bệnh viên ung bứu, Bệnh viên C Đà Nẵng, các hợp tác xã rau sạch trên địa bàn Quảng Nam-Đà Nẵng nói riêng cũng như trên cả nước nói chung…

Các bạn sinh viên thực tập tại Viện công nghệ sinh học Huế

Bên cạnh vận dụng các kiến thức được học trên giảng đường, các bạn còn phải trau dồi các kỹ năng làm việc ngoài thực tế, rút ra những kinh nghiệm cho công việc sau này của các bạn.

Thầy cô và các bạn sinh viên báo cáo ở Hội đồng 1

Thầy cô và các bạn sinh viên báo cáo ở Hội đồng 2

Đợt thực tập này cũng là đợt thực tập cuối cùng khép lại cả chặng đường dài 4 năm học của các bạn sinh viên khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hy vọng các bạn sẽ luôn gắn bó bên nhau và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Đưa tin: H.Ái – Đ.V

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *