Sinh viên Công nghệ Sinh học đi Tham quan thực tế tại các tỉnh miền Trung

Trong chương trình đào tạo ngành CNSH, sinh viên năm 1 được đi tham quan thực tế tại các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, trung tâm nghiên cứu, viện và trường học trong cả nước. Thông qua học phần này, sinh viên được trang bị thêm các kiến thức cơ bản về công nghệ sinh học và có một cái nhìn tổng quan về tình hình nghiên cứu và ứng dụng CNSH trong nông nghiệp, y dược và bảo vệ môi trường ở khu vực miền Trung –Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

Chuyến đi thực tế kéo dài 3 ngày (từ 07h00 sáng ngày 12/4/2022 – 17h00 ngày 14/3/2022) của 2 lớp công nghệ sinh học khoá 20 và khoá 21 dưới sự hướng dẫn của ThS. Vũ Đức Hoàng và TS. Bùi Thị Thơ với số lượng là 33 sinh viên trải dài xuyên suốt 4 tỉnh lân cận: Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam.
Chuyến đi đã diễn ra thuận lợi và thành công tốt đẹp nhờ vào sự chuẩn bị chu đáo của các Thầy trò Khoa Sinh – Môi trường và sự đón tiếp nồng hậu từ các đơn vị thực tập.
Bên dưới là một số hình ảnh tiêu biểu trong chuyến tham quan thực tế của Thầy trò Khoa Sinh – Môi trường.

Sinh viên CNSH thăm Trung tâm Công nghệ Sinh học Đà Nẵng

Sinh viên CNSH thăm hệ thống thiết bị chiết xuất dược liệu và sản xuất dược phẩm tại Trung tâm Công nghệ Sinh học Đà Nẵng

Sinh viên CNSH thăm Nhà máy sản xuất cồn Ethanol Đại Tân tại Quảng Nam
Sinh viên CNSH thăm Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng và thông tin khoa học và công nghệ Quảng Trị

Sinh viên CNSH thăm Khoa Sinh-ĐH Khoa học Huế và nghe chuyên gia đầu ngành về Công nghệ Sinh học – GS. TS. Nguyễn Hoàng Lộc nói chuyện chuyên môn.


Sinh viên CNSH thăm Công ty TNHH nhà nước một thành viên lâm nghiệp Tiền Phong Thừa Thiên Huế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *