Sinh viên Khoa Sinh – Môi trường nhận được học bổng chương trình trao đổi của Trường Đại học Kansai (Nhật Bản)

Trong năm học 2021-2022, Trường Đại học Kansai (Nhật Bản) cấp các suất học bổng trao đổi trực tuyến cho sinh viên của các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam với mục đích: cùng học tập, giao lưu với các sinh viên của Đại học Kansai (Nhật Bản); tìm hiểu về ngôn ngữ, văn hóa, kinh tế, xã hội Nhật Bản; trau dồi khả năng tiếng Anh và tiếng Nhật.
 

 
Trải qua các vòng xét duyệt hồ sơ, Hội đồng xét duyệt Học bổng chương trình trao đổi sinh viên trực tuyến “KU-EOL” của Trường Đại học Kansai (Nhật Bản) đã họp đánh giá hồ sơ và lựa chọn ra các ứng viên có thành tích học tập xuất sắc để cấp học bổng. Trong số đó, 01 sinh viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng đã vinh dự nhận được học bổng này, cụ thể:

1. Sinh viên: Ngô Anh Thy, Khoá 19 ngành Sư phạm Sinh học, Khoa Sinh – Môi trường.

Xin chúc mừng sinh viên Ngô Anh Thy đã xuất sắc nhận được phần học bổng danh giá này. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm học tập bổ ích và những kỉ niệm đẹp trong hành trình trao đổi, giao lưu văn hóa.
Nguồn:  https://ued.udn.vn/hoat-dong-khoa-hoc/sinh-vien-khoa-sinh-moi-truong-nhan-duoc-hoc-bong-chuong-trinh-trao-doi-cua-truong-dai-hoc-kansai-nhat-ban-768.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *